Lốp máy xúc lật là bộ phận không thể thiếu được trong cơ cấu tổng thành của máy. Lốp theo xe được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy đảm bảo độ bền và ổn định cho xe hoạt động thông suốt.
Cấu tạo cơ bản của lốp máy xúc lật :
Lốp máy xúc lật thường dùng tại Việt Nam có 3 loại cơ bản:
- Lốp đặc: ưu điểm lớn nhất là độ bền và chống các vật sắc nhọn, giảm thời gian bảo trì, bảo dưỡng lốp. Nhược điểm là làm cho khối lượng xe tăng lên, xe cần nhiều nhiên liệu hơn khi chạy bằng loại lốp này.
- Lốp xúc lật bao gồm săm lốp yếm: là loại thông dụng có giá thành rẻ nhất hiện nay. Lốp bao gồm 3 thành phần chính: vỏ ngoài bao lốp, bên trong có ruột co dãn gọi là săm , sau đó đến lớp yếm để bảo vệ săm ngăn không cho tiếp xúc với lazang.
- Lốp xúc lật không săm: là loại lốp chỉ có vỏ lốp bao kín với lazang, bề mặt trong được được phủ 1 lớp hợp chất cao su mềm và có độ đàn hồi cao.
Các cỡ lốp máy xúc lật cơ bản trên thị trường:
- Cỡ lốp 14/90-16, 15/90-16 lắp cho các dòng máy xúc lật mini từ 0.5-1 tấn
- Cỡ lốp 20.5/70-16, 23.5/70-16 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ nhỏ tải trọng nâng 1-2 tấn.
- Cỡ lốp 16/70-20, 16/70-24 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ trung bình tải trọng nâng 2-2.8 tấn.
- Cỡ lốp 17.5-25, 20.5-25, 23.5-25 lắp cho dòng máy xúc lật cỡ lớn tải trọng nâng 3-5 tấn
Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư lốp máy xúc lật vui lòng liên hệ:
Clessatty
23/11/2022